திரு.நிஷிகாந்த் துபே MP இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு உச்ச நீதிமன்றத்தில் ஒரு கடுமையான குற்றச்சாட்டை முன்வைத்தார்: * "இந்த நாட்டில் மத வன்முறையைத் தூண்டுவதற்கு யார் காரணமாக இருந்தாலும், அது உச்ச நீதிமன்றமும் அதன் நீதிபதிகளும்தான்!"என்று???

 


திரு.நிஷிகாந்த் துபே MP இரண்டு நாட்களுக்கு முன்பு உச்ச நீதிமன்றத்தில் ஒரு கடுமையான குற்றச்சாட்டை முன்வைத்தார்:

* "இந்த நாட்டில் மத வன்முறையைத் தூண்டுவதற்கு யார் காரணமாக இருந்தாலும், 

அது உச்ச நீதிமன்றமும் அதன் நீதிபதிகளும்தான்!"என்று???


அவரது இந்த அறிக்கை பெரும் சர்ச்சையை ஏற்படுத்தியது,


 எதிர்க்கட்சிகள் அவரை கடுமையாக விமர்சித்தன.


இருப்பினும், பிரபல விஞ்ஞானி, எழுத்தாளர் மற்றும் பேச்சாளர் திரு.ஆனந்த் ரங்கநாதன் அவர்கள் ஒரு வீடியோ அறிக்கையை வெளியிட்டு துபேவுக்கு முழு ஆதரவு தெரிவித்தார்.


சரளமான ஆங்கிலத்தில், திரு.ரங்கநாதன் அவர்கள் உச்ச நீதிமன்றத்திற்கு 9 சக்திவாய்ந்த கேள்விகளை முன்வைத்தார். இந்தக் கேள்விகள் மிகவும் முக்கியமானவை.


அனைவரும் தெளிவாகப் புரிந்துகொள்ளும் வகையில்,  இந்தி சுருக்கம் இப்போது தமிழில் மொழிபெயர்க்கப்பட்டுள்ளது:


உச்ச நீதிமன்றத்திற்கு  9 கேள்விகள்:


 1. காஷ்மீர் பிரச்சினைகளில் இரட்டை நிலைப்பாடு:

   ஜம்மு காஷ்மீருக்கு சிறப்பு அந்தஸ்து அளித்த சட்டப்பிரிவு 370 நீக்கப்பட்டதற்கு எதிராக எதிர்க்கட்சிகள் தாக்கல் செய்த மனுக்களை உச்ச நீதிமன்றம் விரைவாக விசாரணைக்கு எடுத்தது.

   ஆனால், 1990களில் காஷ்மீரி இந்துக்களுக்கு எதிரான கொடுமைகள் - கட்டாய இடப்பெயர்வு, வீடுகளை அபகரித்தல், கோவில்கள் இடிப்பு, கொலைகள், பாலியல் வன்கொடுமைகள் மற்றும் mass exodus - தொடர்பான மனுக்கள் தாக்கல் செய்யப்பட்டபோது, "அது மிகவும் காலத்திற்கு முன்பு நடந்தது" என்று கூறி நீதிமன்றம் தள்ளுபடி செய்தது.

   இது இரட்டை நிலைப்பாடு இல்லையா?

   இது இந்துக்களிடையே கோபத்தை ஏற்படுத்தாதா?

   இது மத மோதல்களுக்கு வழிவகுக்காதா?


 2. வக்பு வாரியத்தின் தவறான பயன்பாடு குறித்து மௌனம்:

   வக்பு வாரிய சீர்திருத்தங்கள் குறித்து உச்ச நீதிமன்றம் இப்போது கவலைப்படுகிறது.

   ஆனால் கடந்த 30 ஆண்டுகளில், வக்பு வாரியம் சட்டவிரோதமாக சொத்துக்களை அபகரித்தது, வரி ஏய்ப்பு செய்தது மற்றும் ஒரு இணையான நீதி அமைப்பை நடத்தியது - ஆனால் நீதிமன்றம் மௌனமாக இருந்தது.

   சீர்திருத்தங்கள் இஸ்லாத்திற்கு அச்சுறுத்தலாகக் கருதப்பட்டால், இந்து நிலங்களில் மசூதிகளையும் தர்காக்களையும் கட்டுவது எப்படி ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டது?

   2 மில்லியனுக்கும் அதிகமான இந்து சொத்துக்கள் வக்பு வாரியத்தால் அபகரிக்கப்பட்டன.

   உச்ச நீதிமன்றம் மௌனமாக இருந்தது.

   இது மதச்சார்பின்மை இல்லையென்றால், வேறு என்ன?


 3. அறநிலைத்துறை என்ற பெயரில்-கோயில் நிலம்,நிதிகள் பிற இடங்களில் பயன்படுத்தப்படுகின்றன, இந்துக்களுக்கு கட்டுப்பாடுகள்:

   இந்து கோவில்கள் அரசாங்கத்தால் கட்டுப்படுத்தப்படுகின்றன.

   அவற்றின் வருமானம் மதரஸாக்கள், ஹஜ் யாத்திரைகள், வக்பு வாரியங்கள், இஃப்தார் விருந்துகள் மற்றும் கடன்களுக்கு பயன்படுத்தப்படுகிறது.

   ஆனால் இந்து மத நடவடிக்கைகளுக்கு கட்டுப்பாடுகள் விதிக்கப்படுகின்றன.

   இந்து உரிமைகள் தொடர்பான மனுக்கள் பெரும்பாலும் தள்ளுபடி செய்யப்படுகின்றன.

   சிறுபான்மையினருக்கு எப்போதும் சிறப்பு முன்னுரிமை அளிக்கப்படுகிறது.

   இது நியாயமா? அல்லது இது இந்துக்களின் கோபத்தைத் தூண்டும் வழி இல்லையா?? 


 4.  இந்துக்களுக்கு எதிரான கல்வி பாகுபாடு:

   கல்வி உரிமைச் சட்டத்தின் கீழ், இந்து பள்ளிகள் சிறுபான்மையினருக்கு 25% இடங்களை ஒதுக்க வேண்டும்.

   ஆனால் முஸ்லீம் மற்றும் கிறிஸ்தவ நிறுவனங்களுக்கு இந்த விதி பொருந்தாது.

   ஆயிரக்கணக்கான இந்து பள்ளிகள் மூடப்பட்டன, இந்து குழந்தைகள் இப்போது இந்து அல்லாத நிறுவனங்களில் படிக்கிறார்கள்.

   இது மதமாற்றத்தை ஊக்குவிப்பது இல்லையா?

   ஏன் உச்ச நீதிமன்றம் இந்த ஒருதலைப்பட்ச விதியைப் பார்க்கவில்லை?


 5.  பேச்சு சுதந்திரத்தில் வெளிவேஷம்:

   இந்துக்கள் பேசும்போது, அது "வெறுப்பு பேச்சு" என்று அழைக்கப்படுகிறது.

   மற்றவர்கள் பேசும்போது, அது "கருத்து சுதந்திரம்" என்று அழைக்கப்படுகிறது.

   நுபுர் சர்மா ஹதீஸிலிருந்து மேற்கோள் காட்டினார், நீதிமன்றம் அதை வெறுப்பு பேச்சு என்று கூறியது.

   ஆனால் ஸ்டாலின், உதயநிதி, ஆ ராசா மற்றும் திருமாவளவன் போன்ற பிற தலைவர்கள் சனாதன தர்மத்தை "நோய்" என்று அழைத்தபோது, நீதிமன்றம் மௌனமாக இருந்தது.

   இது நீதியா?


6. இந்து மரபுகளுக்கு எதிரான பாரபட்சமான தடை:

   உச்ச நீதிமன்றம் தசரா, விலங்கு பலி போன்ற இந்து பழக்க வழக்கங்களை தடை செய்கிறது.

   ஆனால் ஈத் பண்டிகையின்போது நடைபெறும் பாரிய ஹலால் விலங்கு வதை குறித்து எந்த கேள்வியும் எழுப்பப்படவில்லை?

 ஜன்மாஷ்டமியின்போது, தயிர் பானை கொண்டாட்டங்களுக்கு உயரக் கட்டுப்பாடுகள் விதிக்கப்படுகின்றன.

   ஆனால் மொஹரம் தொடர்பான வன்முறைக்கு எதிராக எந்த நடவடிக்கையும் எடுக்கப்படவில்லை.

   தீபாவளி பட்டாசுகள் சுற்றுச்சூழலுக்கு தீங்கு விளைவிப்பதாகக் கூறப்படுகிறது,

   ஆனால் கிறிஸ்துமஸ் வெடிமருந்துகளுக்கு எந்த விமர்சனமும் இல்லை.

   இது பாகுபாடு இல்லையா?


 7. வழிபாட்டுத் தலங்கள் சட்டம் இந்துக்களின் மறுசீரமைப்பைத் தடுக்கிறது:

   1991 ஆம் ஆண்டு வழிபாட்டுத் தலங்கள் சட்டம், ஆகஸ்ட் 15, 1947 அன்று இருந்த வழிபாட்டுத் தலங்களின் மத அடையாளத்தை மாற்றக்கூடாது என்று கட்டாயப்படுத்துகிறது.

   இந்த சட்டம் அழிக்கப்பட்ட அல்லது மாற்றப்பட்ட பண்டைய கோவில்களை மீண்டும் பெறுவதிலிருந்து இந்துக்களை தடுக்கிறது.

   ராமர் கோவிலுக்காக பல தசாப்தங்களாக போராட வேண்டியிருந்தது.

   பல கோவில்கள் இன்னும் ஆக்கிரமிக்கப்பட்டுள்ளன.

   இது வரலாற்று அநீதி இல்லையா?


 8. இந்து மரபுகளை மட்டும் குறிவைப்பது:

   சபரிமலை வழக்கில், நீதிமன்றம் இந்துக்களின் உணர்வுகளை புண்படுத்தியது.

   சில இந்து கோவில்களில் ஆண்கள் மட்டும் அல்லது பெண்கள் மட்டும் செல்லும் பழக்கம் உள்ளது.

   ஆனால் நீதிமன்றம் இந்து மரபுகளை மட்டுமே கேள்வி எழுப்பியது.

   இஸ்லாத்தில், பெண்கள் மசூதிகளுக்குள் நுழையவோ அல்லது சில அமைப்புகளில் குர்ஆனை ஓதவோ முடியாது.

   கிறிஸ்தவத்தில், பெண்கள் பாதிரியார்களாக முடியாது.

   ஏன் நீதிமன்றம் அந்த மதங்களை கேள்வி கேட்கவில்லை?


 9. CAA எதிர்ப்பு போராட்டங்களின்போது நடவடிக்கை இல்லை:

   ஷாஹீன் பாக் போராட்டங்கள் மற்றும் CAA எதிர்ப்பு கலவரங்களின்போது,

   உச்ச நீதிமன்றம் உறுதியான நடவடிக்கை எடுக்கவில்லை.

   போராட்டக்காரர்கள் பொது சாலைகளை நாள் கணக்கில் மறித்தனர், ஆனால் நீதிமன்றம் அதை நிறுத்தவில்லை.

   இது சட்டத்தின் கேலிக்கூத்து இல்லையா?

   இதுவும் இந்துக்களின் கோபத்தை அதிகரிக்கவில்லையா?


இந்த சக்திவாய்ந்த செய்தி அனைவரையும் சென்றடைய வேண்டும். 

 நியாயத்திற்கு எதிராக, அதர்மமாக  நீதித்துறை தொடர்ந்து செயல்படுவதை சாமானியன் கேட்க ஆரம்பித்து விட்டான்

  அதனால் தான் இங்கே பகிரப்படுகிறது

உங்கள் ஆதரவுக்கு நன்றி 🙏.

ஜெய் ஹிந்த்!

Comments

Popular posts from this blog

*RSS ப்ரார்தனா - RSS Prayer* *தமிழ் ஸ்லோகம் - தமிழ் மொழிபெயர்ப்பு* *நமஸ்தே ஸதா வத்ஸலே மாத்ரு பூமே* அன்பு காட்டும் தாய் நாடே! உன்னை நான் எப்பொழுதும் வணங்குகிறேன்🔥🙏🪷

*TENT DECOR CATERING EXPO 2024* - 4,5,6-Oct-2024 - Chennai Trade Centre, Nandambakkam Chennai

எனது பாட்டி -விஜயா பாரதி மகாகவி பாரதியின் பெயர்த்தியான திருமதி. விஜயா பாரதி, கனடாவில் வசிக்கிறார். பாரதியின் புகழ் பரப்பும் பணியில் தொடர்ந்து ஈடுபட்டு வரும் அன்னாரது கட்டுரை இது... உங்களுக்கு என் தாத்தா பாரதியை நன்கு தெரிந்திருக்கலாம். அவரின் இறுதிக் காலத்தைப் பற்றி பலர் எழுதி இருக்கிறார்கள். ஆனால் என் பாட்டி செல்லம்மாள், என் தாத்தாவின் மரணத்துக்குப் பிறகு எப்படி வாழ்ந்தார், மறைந்தார் என்பது பலருக்கும் தெரியாது